ฟาน ฮาล ไม่พูดถึงอนาคต เด เกอา

By: admin

van

หลุยส์ ฟาน ฮาล หัวหน้าโค้ชของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดที่จะตอบคำถามเกี่ยวกัลป์เรื่องของ อนาคต ดาบิด เด เกอา นายประตูมือหนึ่งของทีมที่ตอนนี้มีข่าวลือมากมายว่าจะย้ายออกจากสโมสร และไปปักหลักกับทีม เรอัล มารดิด

แม้ว่าในช่วงสิ้นฤดูกาล จะมีรายงานข่าวออกมาว่า เด เกอา อำลากับเพื่อนๆร่วมทีมและแฟนบอลเรียบร้อยแล้วในสนาม เพราะต้องการเล่นให้กับทีมจากบ้านเกิดมากกว่าในปีหน้า

ตอนนี้ดูเหมือนกับว่า เรอัล มาดริด น่าจะสามารถบรรลุ เด เกอา ได้แน่ๆแล้ว และมีข่าวมากมายว่า ทีมปีศาจแดง กำลังเจรจาคว้าตัว ซิเลสเซ่น มาร่วมทีมให้ได้เพื่อเป็นทายาทต่อไป

เมื่อนักข่าวได้มีโอกาสเจอกับ หลุยส์ ฟาน ฮาล ก็เลยได้สอบถามสถานการณ์ล่าสุดว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งดูเหมือนกับว่าเจ้าตัวไม่พอใจเท่าไหร่ที่โดนถามแบบนี้ เลยตอบไปแบบส่งๆ

“เออๆ ผมไม่ได้มีอะไรจะมาพูดตอนนี้หรอนะ พวกนายก็น่าจะรู้อยู่แล้วนะ มันคงไม่มีปัญหาอะไร ผมไม่ได้ใส่ใจอะไรมากหรอก”หลุยส์ ฟาน ฮาล ตอบสื่อแบบกวนๆ

“ไม่นะผมไม่พูดกับนักข่าวเรื่องนี้ ผมจะไม่ให้คำตอบพวกคุณแน่นอน ไม่ต้องห่วง”

ว่ากันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ ยังไม่มีความไว้เนื้อเชื่อใจในตัวของ บิคตอร์ บัลเดส นายประตูมือสองของทีม ว่าจะสามารถขึ้นมาแทนที่ของ เด เกอา ได้จริงหรือไม่ เพราะเจออาการบาดเจ็บเล่นงานจนดูเหมือนกับว่าจะกลับมาเหมือนเดิมไม่ได้อีกแล้ว ดังนั้นทีมจึงมีแผนสองด้วยการนำเข้า ซิเลสเซ่น นายทวารทีมชาติ ฮอลแลนด์ มาสู่ทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้

Back to Top