ฟิร์เมียโน่ คุยโขมงโดน หงส์แดง จีบมาแรมปี

By: admin

 

roberto-familano

โรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ แนวรุกคนใหม่ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอมรับตรงๆว่าได้รับการติดต่อจากทีมหงส์แดง มาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนตอนนี้รู้สึกใจอ่อนย้ายทีมตามมาเป็นที่เรียบร้อย

กองหน้าชาวบราซิล ตัดสินใจอำลาจากทีม ฮอฟเฟ่นไฮน์ มาอยู่ในที่ราบลุ่มแม่น้ำ เมอร์ซี่ย์ไซด์ เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ด้วยมูลค่าถึงราวๆ 30 ล้านปอนด์ เมื่อร่วมข้อเสนอต่างๆเข้าร่วมกันหมดแล้ว

โรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ รู้สึกตื่นเต้นสุดๆที่กำลังจะได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ที่เคยเฝ้าดูมาเป็นเวลานานแล้ว ซึ่งเจ้าตัวยังปากหวานยอมรับด้วยตรงๆว่าเฝ้าติดตาม ลิเวอร์พูล มายาวนานแล้ว

“ตัวของผมเองตัดสินใจมาที่ ลิเวอร์พูล ก็เพราะว่าพวกเขาต้องการตัวของผมมายาวนานถึง 1 ปีเต็มๆแล้ว”โรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ เผยชัดว่า หงส์แดง ตามจีบมาอย่างต่อเนื่อง 1 ปีเต็มๆ

“ผมเองก็กำลังย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ที่สุดยอดที่สุดในโลก ผมจะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะที่ดีกว่านี้ได้แน่ๆ ตอนนี้ผมต้องเตรียมสภาพร่างกายให้มันแข็งแกร่งกว่านี้ให้ได้ เราจำเป็นต้องทำให้มันดีกว่านี้เนื่องจากเล่นไปทั้งหมดถึง 5 ถ้วย”

“ผมตั้งหน้าตั้งตาเฝ้ารอคอยมาโดยตลอดที่จะได้เห็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล ในถิ่น แอนฟิลด์ ผมกำลังรอฟังพวกเขาร้องเพลงอย่าง you will never walk alone อย่างใจจดใจจ่อ”

“เรื่องค่าตัวผมไม่ได้กังวลอะไร ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรอยู่แล้วผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากกว่า”

“และที่ดีกว่านั้นก็คือ คูตินโญ่ ก็อยู่กับผมที่ ลิเวอร์พูล ด้วย เขาเป็นเพื่อนร่วมชาติที่รู้จักผมเป็นอย่างดีเลย พวกเราจะเล่นด้วยกันอีกครั้ง มันต้องง่ายขึ้นไม่มากก็น้อยแหละนะ เพราะพวกเราเข้ากันได้เป็นอย่างดี”

Back to Top